Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Kẻ Gian Lạy Cửa Xe Bàn Kìm Thủy Lực

 Kẻ Gian Lạy Cửa Xe Bàn Kìm Thủy Lực
Sáng 11/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định, cho biết từ đầu năm đến nay địa phương này xảy ra gần 30 vụ kẻ gian đập bể kính ôtô của người dân để trộm cắp tài sản bên trong xe. Vụ việc mới nhất xảy ra lúc 4h ngày 11/4. Theo đó, ông Nguyễn Văn Hòa (44 tuổi, ngụ huyện Tuy Phước) phát hiện ôtô của gia đình đậu trước nhà (bên quốc lộ 1) bị kẻ gian cạy kính cửa xe bên trái lấy mất 200 triệu đồng.
Trước đó, sáng 9/4, khi lên xe đi ăn sáng, anh Trần Văn Ðỉnh (ngụ TP Hải Phòng) cùng 2 người khác phát hiện ôtô bán tải đậu phía trước một nhà nghỉ ở TP Quy Nhơn bị kẻ trộm đập bể kính, lấy một máy vi tính xách tay và 17 triệu đồng tiền mặt, 2 kính xe
3 ngày sau, anh Trịnh Hồng Trường (ngụ Hà Nội) cùng một số người đến khách sạn Hồng Diệp (TP Quy Nhơn) thuê phòng cũng phát hiện kẻ gian đập cửa kính sau để trộm đồ. Kiểm tra vali để trong xe, anh Nguyễn Xuân Chung (cùng đi với anh Trường) khi nghe tiếng đập cửa xe anh chạy ra và phát hiện kẻ gian đã lấy đi 15 triệu đồng tiền mặt, chứng minh nhân dân và bằng lái ôtô.Theo điều tra của dấu vết để lại tại hiện trường thì phát hiện dưới gầm xe có để lại cây kìm cắt sắt thủy lực chúng dùng để bẻ kính xe. Tiếp đó chúng dùng cây kìm bấm cos thủy lực để đập cửa kính xe khi bị phát hiện chúng bỏ chạy và để lại tang vật.
Trước tình trạng trên, Công an tỉnh Bình Định chỉ đạo công an các huyện, thành phố trực tiếp kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở cho thuê lưu trú, các hộ gia đình có ôtô ban đêm đậu ngoài đường cần chú ý bảo vệ, trông giữ. Công an các địa phương cần tăng cường phối hợp cùng các đội nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ dân phố tuần tra ban đêm theo quy trình khép kín không để tội phạm có cơ hội, điều kiện gây án.Ngoài ra, người dân cần nâng cao cảnh giác, gửi ôtô ở những nơi có người trông coi, bảo vệ.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer