Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Gia Lai: Bắt Giữ Nhóm Trộm Trẻ Tuổi Cắp Tài Sản Của Người Dân

 Gia Lai: Bắt Giữ Nhóm Trộm Trẻ Tuổi Cắp Tài Sản Của Người Dân
Thông tin từ Công an huyện Ia Grai, Gia Lai, cho biết: Đơn vị vừa bắt được 3 đối tượng trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn.
Theo đó, vào chiều ngày 23/4 lãnh đạo công an huyện đã nhận được tin báo của Công an xã Ia Tô, về việc: Chị Lê Thị Đường - sinh năm 1965, thường trú tại Thôn 4, xã Ia Tô trình báo về việc sáng ngày 22/4 trong lúc chị đi làm vắng, nhà chị đã bị kẻ gian đột nhập cạy cửa và lấy trộm 4.800.000, 5 chiếc nhẫn vàng, 8 chiếc lắc đeo tay bằng vàng.Nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã cử cán bộ trinh sát xuống hiện trường phối hợp với Công an xã Ia Tô rà soát, xác minh các đối tượng nghi vấn.


Qua xác minh, cơ quan công an đã xác định các đối tượng: Trương Công Duy (SN 1995), Phạm Văn Trung (SN 2000), Nguyễn Tuấn (SN 1992) cùng thường trú tại Thôn 4, xã Ia Tô, nên đã mời các đối tượng này lên làm việc. Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận đã trộm cắp số tài sản trên của gia đình chị Đường. Theo lời khi vật chứng chúng đem theo là 2 kìm cáp cắp thủy lực dùng để bẻ khóa cổng, 2 cây kìm bấm cos thủy lực dùng để cạy cửa tủ để lấy tài sản.Ngoài ra các đối tượng còn khai nhận ăn cắp 40 kg hồ tiêu tại xã Ia Pếc, Ia Grai, 1 tượng gỗ, 1 điện thoại trên địa bàn xã Ia Tô. Hiện cơ quan Công an huyện đang tạm giữ đối tượng Trương Công Duy và Nguyễn Tuấn. Riêng đối tượng Phạm Văn Trung cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú (vì chưa đủ tuổi), để phục vụ công tác điều tra. Theo ông Phạm Chính Nghĩa - Đội Trưởng Đội điều tra Công an huyện Ia Grai cho biết thêm: Cả 3 đối tượng này đều không có việc làm ổn định, hay ăn chơi đua đòi, lại nghiện ma túy, khi hết tiền để mua ma túy các đối tượng này sẽ tìm những nhà có tài sản, sơ hở không đề phòng là các đối tượng thừa cơ ra tay trộm cắp. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ để chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát huyện truy tố các đối tượng trên trước pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer