Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

ĐẦU CẮT CÁP THUỶ LỰC THIÊN BÌNH

ĐẦU CẮT CÁP THUỶ LỰC THIÊN BÌNH


Thiên Bình là nhà phân phối chính thức các loại thiết bị thủy lực của nhiều thương hiệu khác nhau, thế mạnh là các thiết bị thủy lực của nhãn hiệu TAC. TAC là thương hiệu thiết bị thủy lực uy tín xuất xứ từ Đài Loan (Taiwan). Được các công ty điện lực lớn tin dùng, nổi tiếng với những sản phẩm kìm bấm cos thủy lực bằng pin, kìm cắt cáp, Máy bơm điện thủy lực, máy đột lỗ thủy lực …
Ngoài ra còn có các thiết bị khác của các thương hiệu khác như OPT, TLP, Bosch, NITTO... như:
          Thiết bị nâng hạ: Palang, kẹp tôn, cóc kẹp cáp
          Thiết bị dùng điện: máy chà nhám, máy khoan, máy ren...
          Thiết bị thủy lực: van thủy lực, uốn ống thủy lực, kìm bấm cos thủy lực…
          Thiết bị gia công & sửa chữa cầm tay: ê tô, đe, kìm cộng lực
          V.v…
Thế mạnh của thiết bị thủy lực Thiên Bình: Tư vấn sửa chữa, nâng cấp, giới thiệu, cung cấp thiết bị vật tư – trang thiết bị ngành thủy lực, ngành khí nén, ngành điện, ngành lạnh, tự động hóa. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao, năng động, tích cực trong công việc. Các loại sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn, đa dạng chủng loại và được nhập khẩu trực tiếp.
Hiện nay, công ty thiết bị cơ khí thủy lực Thiên Bình đang mở rộng kinh doanh, tìm kiếm mở các đại lý phân phối mới. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ và được báo giá để tham khảo.
Trong suốt quá trình phục vụ khách hàng, Thiên Bình luôn mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất, đặc biệt giá cả cạnh tranh, nhằm tối đa hóa lợi ích đến quý khách hàng. Thiên Bình hy vong sẽ là đối tác tốt nhất và sự lựa chọn đúng đắn nhất. Thiên Bình luôn tâm niệm khách hàng là trên hết, đặt nền tảng cho mọi hoạt động dựa trên lòng trung thực, sự uy tín và chất lượng của thương hiệu.
Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị thủy lực Thiên Bình luôn chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nghành nghề.

CÔNG TY TNHH ĐT - TMDV - XNK THIÊN BÌNH
Địa chỉ: 32/6 Lê Thị Hồng, P. 17, Q. Gò Vấp - Tp.HCM
Điện Thoại: 090.950.3653 – Fax: 08.6295.6897- Tel: 08.6295.6897
Website: www.cokhithuyluc.com  - www.thienbinhltd.vn 
Email: dungcudienmaycokhi@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer