Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Bí quyết giúp nàng tiết kiệm thời gian làm đẹp buổi sáng

19:41
BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM ĐẸP BUỔI SÁNG

Bạn sẽ làm bất cứ điều gì chỉ có để có thể ngủ nướng thêm 10 phút.
Mỗi sáng chúng ta vừa trang điểm vội vàng vừa dùng khăn để lau khô mái tóc còn cẩm ướt trong khi vài phút nữa thì phải ra khỏi nhà cho kịp giờ. Và đây là những tuyệt chiêu giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian làm đẹp mà vẫn có thể ngủ nướng thêm ít phút nữa.
Bạn luôn luôn bận rộn vào buổi sáng vì hàng tá công việc không tên và bạn sợ mất thời gian cho những công đoạn làm đẹp phức tạp?
Dưỡng ẩm da vào tối hôm trước






Kem dưỡng ẩm rất cần thiết cho việc duy trì một vẻ ngoài tươi mới và ngăn chặn làn da khô sạm trong mùa đông, và có thể giúp bạn tiết kiệm được các bước trang điểm cho một vẻ ngoài lộng lẫy. Trước khi leo lên giường, hãy sử dụng mặt nạ ngủ dưỡng ẩm. Bằng cách đó, khi thức dậy bạn có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện việc dưỡng ẩm làn da vào buổi sáng.

Tối ưu hóa sản phẩm làm đẹp






Bạn vô tình thức dậy trễ mà vẫn chưa kịp gội đầu. Dầu gội đầu khô là cần thiết trong trường hợp này và bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm có thể vừa gội đầu vừa là sữa tắm cho tất cả các bước.
Có rất nhiều sản phẩm khác nhau hứa hẹn sẽ cho bạn một đôi lông mày như ý. Vậy loại nào mới thật sự hiệu quả?
Kem xả dưỡng thể cũng là một cách hay để đem lại cho bạn một làn da mịn màng mà không cần phải tốn nhiều thời gian xoa kem dưỡng lên cơ thể và đợi nó thấm vào da.

Lược sấy tóc





Thay vì ra đường với mái tóc còn ẩm ướt, bạn nên cân nhắc sử dụng chiếc lược sấy trong hoàn cảnh này. Bạn vừa có thể sấy khô và vừa có thể tạo kiểu cho mái tóc của mình. Hãy cẩn thận với nhiệt độ của chiếc máy để tránh làm bạn bị bỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer