Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Kìm bấm cos - Đầu bấm cos thủy lực

18:12
KÌM BẤM COS - ĐẦU BẤM COS THỦY LỰC

Đầu bấm cos - Kìm bấm cos thủy lực hay còn gọi là đầu ép cos - kìm ép cos thủy lực là dụng cụ nén để bấm, nén, ép chặt đầu cos với dây cáp, bằng hệ thống thủy lực dùng cho những đầu cos có độ cứng lớn mà dùng tay khó có thể ép được.
Dụng cụ bấm cos thủy lực dựa vào nhu cầu phân loại : ép cos trực tiếp, bấm, ép thanh đồng thủy lực, bấm, ép thép không gỉ mà có nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng như kìm bấm cos bằng cơ, kìm bấm cos thủy lực, đầu bấm cos thủy lực, đầu ép cos thủy lực lớn, kìm bấm cos thủy lực bằng pin, bằng điện...tùy theo kích thước cos cần bấm mà kìm- đầu bấm cos sử dụng bơm điện thủy lực, tay bơm thủy lực đi kèm.
Đầu - kìm bấm cos thủy lực giúp cho đầu cos ép chặt vào dây cáp làm cho mối ghép vững chắc, tạo độ an toàn cao trong việc sử dụng. Ngoài ra nhờ sự kết hợp với hệ thống thủy lực có thể ép chặt các loại đầu cos cỡ lớn mà bằng sức người không thể làm được. Kìm bấm cos thủy lực sử dụng rất đơn giản, đạt hiệu quả cao, có nhiều mẫu mã khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Thiết bị thủy lực Thiên Bình chuyên nhập khẩu và phân phối các loại kìm bấm cos thủy lực có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu dù là khó nhất của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer