Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

6 lí do không thể bỏ qua xứ sở băng kì diệu đầu tiên tại Việt Nam

05:48


6 LÍ DO KHÔNG THỂ BỎ QUA XỨ SỞ BĂNG KÌ DIỆU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM


Thông tin Disney On Ice Presents Magical Ice Festival sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 02/2016 nhanh chóng lan rộng làm nức lòng nhiều gia đình và các em nhỏ. Cùng điểm qua những lí do tại sao show diễn này lại có thể trở thành một trong những chương trình không thể bỏ qua của các bà mẹ và các bé trong đầu năm 2016.

Vì đó là Disney    
                                                 
Cái nôi của những câu chuyện thần tiên, của xứ sở kì diệu, Disney chính là “Neverland” trong lòng tất cả các bạn nhỏ. Không chỉ chuyển thể thành công các câu chuyện cổ tích, Disney còn đem những câu chuyện ấy vào đời thực thông qua những lễ hội hoành tráng của mình. Xứ sở băng kì diệu Disney On Ice presents Magical Ice Festival là một trong những lễ hội thành công nhất của họ.  Disney đã xây dựng cả một thế giới cổ tích tươi vui và ngoạn mục trên sân khấu băng khổng lồ. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không khí thần tiên của vương quốc băng giá và sẽ bị thôi miên bởi những phép màu mà các câu chuyện cổ tích mang lại.


Biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu băng khổng lồ đầu tiên tại Việt Nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam, ngay giữa thành phố nóng bức, cả sân thi đấu Phú Thọ sẽ bị đóng băng, mở đường đến một xứ sở băng lung linh kì diệu. Các nghệ sĩ Disney sẽ thể hiện lại những câu chuyện Disney nổi tiếng với kĩ thuật trượt băng điêu luyện.

Let it go nổi tiếng sẽ được hát live

Ca khúc chiến thắng giải Oscar dành cho nhạc phim hoạt hình hay nhất Let it go sẽ được hát live bởi những nghệ sĩ của Disney tại Xứ sở băng kì diệu. Let it go là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Frozen, từng được cover bởi nhiều ca sĩ. Những giai điệu mạnh mẽ, da diết của bài hát kết hợp với màn trình diễn trên băng mãn nhãn sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm chân thật tại  Disney On Ice presents Magical Ice Festival


Nàng Elsa trong phân cảnh kiến tạo lâu đài băng, hát vang bản thánh ca của thức tỉnh và tự do.

Những câu truyện cổ tích được kể lại một cách mới mẻ và sống động nhất

Với sự đầu tư khủng về công nghệ, hiệu ứng và nguồn lực, khán giả có thể trông đợi những gì đẹp và hay nhất trong các câu chuyện Nữ Hoàng Băng Giá, Công Chúa Tóc Mây, Nàng Tiên Cá, Người Đẹp và Quái Vật, sẽ được tái hiện hoành tráng và lung linh nhất trên sân khấu băng của Disney On Ice presents Magical Ice Festival – Xứ Sở Băng Kì Diệu.


Không dừng lại ở đó, những cảnh hay, hấp dẫn nhất của các bộ phim hoạt hình nổi tiếng sẽ được chắt lọc, và xử lí một cách mới mẻ sáng tạo, mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho khán giả.
Sự góp mặt của nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc
Ngoài việc mang đến bốn câu chuyện Nữ Hoàng Băng Giá, Công Chúa Tóc Mây, Nàng Tiên Cá, Người Đẹp và Quái Vật, chương trình còn có sự góp mặt của những nhân vật quen thuộc và không thể thiếu trong mọi show của Disney: Mickey, Minnie, Donald và Goofy. Những người bạn dễ thương này sẽ dẫn dắt khán giả bước vào thế giới ngập tràn những những khoảnh khắc kì diệu trên khắp xứ sở thần tiên.

Kết nối gia đình

Yếu tố gia đình luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu của Disney. Disney On Ice presents Magical Ice Festival không phải là ngoại lệ. Không chỉ dừng lại là một chương trình nghệ thuật giải trí đơn thuần, Xứ sở băng kì diệu đem lại cảm giác kết nối thú vị giữa cha mẹ và con cái. Những tiếng cười, những khoảnh khắc choáng ngợp trước sự lộng lẫy và điêu luyện trong từng màn biểu diễn của các nhân vật Disney… sẽ là những kỉ niệm khó quên cho các thành viên trong gia đình.

Thông tin suất diễn và giá vé 

Với loạt lí do kể trên, chắc chắn Disney On Ice Presents Magical Ice Festival là một trong những show diễn đáng mong đợi nhất nửa đầu năm 2016. Vé Disney On Ice Presents Magical Ice Festival hiện đang mở bán với mức từ 250.000 đồng cùng nhiều chương trình tiết kiệm hấp dẫn dành cho khán giả mua vé sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer