Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Trộm Trùm Camera Bằng Túi Nylon Đen

07:52

TRỘM TRÙM CAMERA BẰNG TÚI NYLON ĐEN

Biết nhà sách không người trông coi, Lộc trùm camera an ninh, bẻ khoá cửa đột nhập lấy tiền và vàng. Ngày 16/1, Công an TP Cần Thơ tạm giữ hình sự Lâm Tấn Lộc (25 tuổi) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sảnTrước đó, người phụ nữ 37 tuổi, chủ nhà sách ở quận Ninh Kiều, tìm đến công an trình báo. Chị này cho biết tối 14/1 giao cho người cháu ngủ lại nhà sách, trông coi. Cháu người này nhận lời nhưng không thực hiện.



Sáng hôm sau đến làm việc, chủ nhà sách hoảng hốt khi phát hiện ổ khóa trước bị cắt bởi kìm cắt cáp thủy lực, camera an ninh bị bịt bằng túi nylon đen, tủ đựng đồ bị xới tung. Gần 100 triệu, nữ trang trị giá khoảng 500 triệu đồng và một số vật dụng, giấy tờ khác của chị bị mất.
Khám nghiệm hiện trường và sàng lọc các nghi can tại địa bàn, Công an Cần Thơ bắt Lộc tại nhà riêng, thu giữ toàn bộ tang vật. Từng có tiền án, Lộc khai đã theo dõi nhà sách Hồng Ân từ lâu, rạng sáng qua không thấy người trông coi nên dùng kìm cộng lực (kìm cắt cáp thủy lực), tuốc-nơ-vít phá khóa đột nhập vào lấy tài sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer