Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Dựng 3D mặt tiền, các view phối cảnh nội thất

Học 3d Max – 3D Max là gì ?



Autodesk® 3ds Max® đã từng được biết đến với tên 3D Studio MAX là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều (3D graphics application) của công ty Autodesk Media & Entertainment, hoạt động trên hệ điều hành Windows Win32 hoặc Win64. Phiên bản của 3ds Max vào năm 2006 là 3ds Max 9.
Nếu bạn muốn học 3d Max chuyên ngành kiến trúc thì bạn cần một chương trình hướng dẫn bài bản và chuyên sâu, Sumo-D giúp bạn học 3ds Max thành thạo và sử dụng một cách chuyên nghiệp
Học 3D Max – Autodesk 3ds Max là phần mềm thiết kế mô hình mạnh mẽ ,được tích hợp tính năng 3D cho việc vẽ, hoạt hình, tích hợp các công cụ cho phép các nghệ sĩ , các nhà thiết kế dễ dàng , nhanh chóng hơn trong việc hoàn thành tác phẩm. Với các công cụ chuyên biệt cho các nhà phát triển Game, hiệu ứng hình ảnh, thiết kế đồ họa, kiến trúc sư, kỹ sư, các chuyên gia về đồ họa khác .
Trong xây dựng và kiến trúc phần mềm 3D Max là một trong những phần mềm phổ biển và đắc lực cho các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất. Phần mềm này được sử dụng để trình bày ý tưởng thiết kế kiến trúc dưới dạng 3D của các dự án xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer